Mask mặt nạ 20dayskin - Dưỡng trắng,cấp nước cho làn da mịn màng‎

    Dưỡng ẩm luôn là mối quan tâm hàng đầu của các chị em, của tín đồ làm đẹp.Ngoài việc sử dụng các sản phẩm dưỡng da thông thường, thì bạn cũng đừng bao giờ bỏ qua việc đắp mặt nạ. Mặt nạ 20dayskin (mask 20dayskin) sẽ đem lại khả năng dưỡng da sâu hơn, cấp nước dưỡng ẩm từ đó giúp làm dịu, phục hồi, cải thiện các vấn đề của da, hạn chế sự hình thành nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa da.


  20dayskin cho ra 2 dòng mặt nạ chính phù hợp với từng loại da của chị em : mặt nạ dưỡng trắngmặt nạ cấp nước dưỡng ẩm da 20dayskin


   Mặt nạ dưỡng trắng da 20dayskin với kết cấu 3 chiều ôm sát toàn bộ khuôn mặt, giúp da hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất, chăm sóc toàn diện và dưỡng da tự nhiên.
   Cung cấp các dưỡng chất cho làn da luôn đủ ẩm và mềm mại. Bổ sung collagen và các vitamin ngăn  ngừa dấu hiệu của sự lão hóa sớm. Đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da sáng mịn tự nhiên và đều màu hơn, mang lại làn làn da trẻ trung và đầy sức sống.


  Với mặt nạ cấp nước và dưỡng ẩm da 20dayskin cũng có thiết kế tương tự mặt nạ dưỡng trắng da, với thành phần nổi bật chiết xuất hoa nhung tuyết ngăn ngừa lão hóa gấp 3 lần so với vitamin C.
- Vitamin Betaine giúp da tươi tắn, khỏe mạnh.
- Sodium Hyaluronate giữ ẩm đặc biệt hiệu quả, giúp da luôn căng bóng và mịn màng.
   Mask 20dayskin dưỡng ẩm da với sự kết hợp hoàn hảo giữa các tinh chất giúp làm tăng tính đàn hồi cho da, ngăn chặn những dấu hiệu của sự lão hóa sớm. Cấp ẩm và tiết chế dầu thừa cho làn da luôn mềm mại và căng mịn.
Cách sử dụng Mask mặt nạ 20dayskin hiệu quả
  • Bước 1: Sau khi rửa mặt sạch có thể dùng toner để cân bằng độ PH cho da.
  • Bước 2: Lấy 1 miếng mặt nạ đắp theo hình thức cắt sẵn, dùng tay vuốt nhẹ cho mặt nạ được tiếp xúc hoàn toàn với da mặt.
  • Bước 3: Đắp từ 20-30 phút rồi massage cho các dưỡng chất thẩm thấu vào da. Phần tinh chất còn thừa trong gói cho thể tiếp tục sử dụng cùng với mask giấy nén.
  • Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
    Đắp mặt nạ là cách cung cấp độ ẩm, dưỡng chất cho da tức thời. Nên bên cạnh đó, việc chăm sóc da về lâu dài hết sức quan trọng. Sau khi đắp mặt nạ, hãy tiếp tục sử dụng các bước dưỡng da thông thường như kem dưỡng ẩm, serum, kem dưỡng mắt,…Hoặc Sử dụng mỗi gói nhỏ 20dayskin sẽ giúp bổ sung đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể vui chơi mỗi ngày , giúp da được bảo vệ bền lâu từ trong cơ thể sẽ hạn chế tối đa các dấu hiệu lão hóa như sạm da , đốm nâu , da nhăn nheo kém đàn hồi.
Giá 35k/miếng mua cùng xịt chống nắng 20dayskin sẽ có giá ưu đãi hơn
---------------------------------
Thông tin liên hệ :
Tòa Nhà M5, 101 Láng Hạ Đống Đa - Hà Nội
Hotline : 0942 407 982 ( Zalo + facebook)

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline