20dayskin Plus - Thông Báo Mới nhất Về 20 days skin Plus


Thông Báo Mới

bg_content
   Kính gửi quý khách hàng và đối tác !
  Tổng Công ty 20dayskin xin đưa ra thông báo nhằm giúp khách hàng nắm được thông tin, tình trạng của mặt hàng 20dayskin plus. Do đối tác nước ngoài không đáp ứng đủ nguyên liệu nên sản phẩm 20dayskin plus không đủ nguồn hàng để cung cấp, vì vậy khách hàng có thể mua hàng tại các đại lý có sẵn, lô hàng sản xuất mới nhất là tháng 4/2018. Sản phẩm 20dayskin plus sẽ ngừng sản xuất để tập chung phát triển về 1 dòng sản phẩm là 20dayskin, sẽ cải tiến và ưu việt hơn, và cũng giúp khách hàng không bị nhầm lẫn cũng như băn khoăn về 2 dòng sản phẩm của công ty.
  Khách hàng có thể mua hàng 20dayskin chính hãng tại đường link sau : Mua 20dayskin chính hãng



Thông báo mới nhất về 20dayskin plus

HÌNH ẢNH PHIÊN BẢN 20DAYSKIN PLUS 

CƠ CHẾ NỔI BẬT CỦA 20DAYSKIN PLUS LÀ LÀM ĐẸP TỪ SÂU BÊN TRONG 

   Thanh lọc độc tố trong da là cơ chế nổi bật của 20 day skin plus giúp cân bằng nội tiết tố, loại bỏ vi khuẩn mụn trên da. Khử các gốc tự do làm chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa. Cung cấp khoáng chấ vitamin giúp dưỡng da trắng từ bên trong 


◾️  20dayskin plus với phiên bản nâng cấp này còn mang đến những thành phần mới như: L-Cysteine, Lactase, Collagen thủy phân, Hyaluro acid hỗ trợ mang đến một làn da khỏe mạnh và săn chắc.



 Nổi bật nhất trong thành phần 20 dayskin plus là Isoflavone - Tinh chất mầm đậu nành, làm chậm quá trình Lão hóa, loại bỏ nám, tàn nhang.
✔  Các Vitamin C, E giúp da luôn tươi tắn, hồng hào. 
✔  Cung cấp những dưỡng chất cần thiết và thanh lọc cho cơ thể khỏe mạnh.
✔  Đặc biệt giải quyết các vấn đề do thâm, mụn để lại.
✔  Cùng Chiết xuất hoa môi, Lá bạch dương cấp ẩm cho da luôn căng mịn, tràn sức sống.

20DAYSKIN PLUS PHÙ HỚP VỚI AI 

♦ Người gặp các vấn đề về da như: da không đều màu, nám, tàn nhang mức độ nhẹ.
♦ Người bị mụn trứng cá, đặc biệt là mụn nội tiết và có vết thâm do mụn để lại.
♦ Người xuất hiện một số biểu hiện lão hóa như: da trùng, có nếp nhăn,…muốn duy trì một làn da đẹp và khỏe mạnh từ sâu bên trong

20 day skin Plus

Cách sử dụng 20dayskin plus hiệu quả

20dayskin plus dạng Bột Uống, mỗi ngày bạn pha 1 gói với 150 tới 200ml nước âm ấm . Và uống trước khi ăn sáng 30 phút , nên sử dụng 2-3 lít nước mỗi ngày để đạt kết quả cao nhất


20dayskin

🌻Sử dụng mỗi gói nhỏ 20dayskin sẽ giúp bổ sung đủ vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể vui chơi mỗi ngày , giúp da được bảo vệ bền lâu từ trong cơ thể sẽ hạn chế tối đa các dấu hiệu lão hóa như sạm da , đốm nâu , da nhăn nheo kém đàn hồi.

👉 Video phân biệt 20dayskin hàng chính hãng công ty

   Phía công ty 20 day skin sẽ phát hành tem chống hàng giả được mã hóa để nhằm đảm bảo sản phẩm tới tay người tiêu dùng là chính hãng và được công ty bảo hộ và chịu trách nhiệm hoàn toàn về sản phẩm đó.
    Ngoài tem 7 màu của nhà sản xuất ra thì sản phẩm sẽ có thêm tem chữ nhật của công ty được mã hóa 
   Khách hàng có thể kiểm tra tem bằng cách download phần mềm “Vietcheck” từ:
♦ Appstore (với hệ điều hành IOS)
♦ Google Play (với hệ điều hành Android) 
 Hà Moon đã chính thức ngưng cung cấp bản 20dayskin plus
Hiện tại Hà Moon chỉ phân phối 20dayskin màu trắng có vị vani mà các khách và hot girl cho phản hồi kết tốt như Hà up feedback.
👉👉Bản 20dayskin plus Hà Moon bán trước đó là màu hồng mùi đậu đỏ rất thơm dễ uống và hiện tại công ty đã KHÔNG SẢN XUẤT NỮA‼️‼️‼️
❌❌ Chứ không phải loại 20dayskin plus màu hồng vị chua khó uống nha. Quý khách hàng lưu ý để không mua phải hàng không mong muốn. 
Mọi thắc mắc xin liên hệ ( Hà Moon : 0942 407 982  Zalo + facebook  )

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline