Review Huyết thanh mộc tuyết: Liệu có phải là thần dược cho da như lời đồn?


 Huyết thanh mộc tuyết làm đẹp da, hết mụn chỉ sau vài ngày? Thực hư thế nào chắc chắn đang là điều mà các nàng vô cùng tò mò phải không nào? Vậy thì hãy đọc bài viết Review huyết thanh mộc tuyết này Liệu nó có thần thánh như lời đồn thổi? có tốt như quảng cáo không,huyết thanh mộc tuyết có thành phần chính là gì và tác dụng ra sao này để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!
  Tháng 7/2020 vừa rồi phía công ty mỹ phẩm Mộc Tuyết đã chính thức ra mắt phiên bản huyết thanh mộc tuyết plus - Đây là phiên bản nâng cấp. Theo như phía công ty thì phiên bản Mộc Tuyết mới này được cải tiến liệu  nó dùng có ok không.

huyết thanh mộc tuyết
huyết thanh mộc tuyết
  Song song với việc chăm sóc da tận gôc từ bên trong thì các sản phẩm chăm sóc da bên ngoài cũng đặc biệt quan trọng.  Và khi bạn đã quá nản với việc dùng vô vàn nhiều các loại cũng như quá nhiều bước chăm sóc da thì lựa chọn sản phẩm dạng huyết thanh có thể thay thế cả serum và kem dưỡng nhé.
  Thời gian qua, có một sản phẩm rất hot chính là huyết thanh mộc tuyết, có hàng chục trang quảng cáo về sản phẩm, có hàng trăm hotgirl PR về khả năng làm đẹp da thần thánh của em ấy. Thực sự rất tò mò nên mình và bạn cùng phòng mình mỗi đứa đã rinh 1 hộp 5ml về dùng. Và hôm nay mình sẽ review chi tiết về sản phẩm này các nàng nhé

Huyết thanh mộc tuyết của nước nào? 

Nghe tên biết ngay là hàng made in Việt Nam rồi, của công ty TNHH thương mại dịch vụ Mộc Tuyết, có trụ sở tại Hà Nội.
Độ hot hit của sản phẩm huyết thanh mộc tuyết trong giới trẻ thể hiện như thế nào?
Khi gõ tìm kiếm trên google, facebook hoặc các trang thương mại điện tử thì thấy có rất nhiều nơi bán sản phẩm huyết thanh mộc tuyết này. Đặc biệt trên Instagram và Facebook, có nhiều hotgirl cũng bán sản phẩm này. Vì trước khi quyết định mua về sử dụng mình đã lùng sục rất nhiều trang để tìm hiểu thực hư ra sao, có an toàn cho da không?
Sản phẩm này được nhiều hotgirl quảng cáo là có hiệu quả làm đẹp da rất tốt  – Ảnh hotgirl Mai phương bui.
Hotgirl Mai phương bui tin dùng huyết thanh mộc tuyết


huyết thanh mộc tuyết
đến cả hotboy cũng tin dùng mộc tuyết


   Ấn tượng đầu tiên của mình về sản phẩm là thiết kế bao bì khá trang nhã. Hình ảnh hoa lá đậm chất cung đình xưa, tạo cảm giác đây là một sản phẩm chất lượng chỉ qua một lần nhìn. Mỗi hộp huyết thanh mộc tuyết sẽ chứa 5ml bên trong. Sản phẩm dạng huyết thanh (Huyết thanh là một dung dịch nước trong máu chúng ta, được tạo ra từ các tế bào hồng cầu, bạch cầu và các protein trong quá trình tích tụ máu. Huyết thanh cũng có thể gọi là huyết tương với các tế bào và protein đông máu đã bỏ đi và các chất điện giải thì còn lại) chính vì thế khi thoa sản phẩm có dạng lỏng, có màu vàng sậm hoặc nâu đỏ và có mùi đặc trưng hơi tanh như mùi máu của chúng ta nhưng sẽ nhanh hết mùi vì còn được kết hợp với thảo mộc nữa.  Bản thân mình thì thấy mùi cũng bình thường, hơi khó chịu lần đầu thoa vì chưa quen thôi. Tuy nhiên, một số bạn gái khác lại không quen mùi toàn bịt mũi lại để thoa.

Thành phần chính của huyết thanh mộc tuyết

   Theo thông tin từ nhà sản xuất, đây là sản phẩm được chiết xuất từ các lá thảo mộc thiên nhiên quý hiếm được bào chế theo công thức bí truyền cung đình giúp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho làn da khỏe hơn, đẹp hơn.

Công dụng của huyết thanh mộc tuyết

Theo như lời quảng cáo của nhà sản xuất thì huyết thanh mộc tuyết có 3 công dụng chủ yếu sau:
-         Điều trị tất cả các loại mụn,ngăn ngừa và làm mờ sạm nám, tàn nhang, đốm nâu đồng thời cung cấp dưỡng chất bổ sung độ ẩm, se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa nếp nhăn.
-         Đào thải độc tố tái tạo tế bào
-         Điều trị, phục hồi làn da bị tổn thương, siêu nhạy cảm, da nhiễm độc tố và lão hóa
Mình và bạn cùng phòng của mình đã sử dụng hết một lọ 5ml huyết thanh mộc tuyết và có cảm nhận như sau:
Về mình trước nhé: Da mình ít mụn, da hỗn hợp chữ T thiên dầu, có mụn cám, đầu đen ở mũi, lõ chân lông to, da không đều màu hay xuất hiện mụn trứng cá ở cằm.
Mình thấy da mình cũng ít khuyết điểm nên mình dùng mỗi ngày 1 lần vào buổi tối sau khi rửa mặt sạch.
Sau tối đầu tiên mình dùng sáng hôm sau rua mặt thấy có vẻ da mềm hơn, đàn hồi tốt hơn. Dùng sản phẩm khoảng 10 ngày thì mình thấy da không nổi mụn nữa, thâm mờ hơn xíu thôi.
+ Lỗ chân lông ở khu vực hai bên má mình có vẻ như nhỏ lại một chút. Đây là tín hiệu đáng mừng với những người có làn da dầu như mình.
Về bạn mình: Da bạn mình trước nó dùng kem trộn hay sao ấy mà dừng lại thấy mặt mụn tùm lum xong không dám dùng cái gì cả. Bạn í cũng liều một phen với mộc tuyết này đấy.
Da bạn ấy dùng ngày 2 lần sáng tối, thấy review 7-10 ngay đõ hẳn mà tớ chỉ thấy bạn ấy đỡ hơn một ít thôi, 15 ngày hết lọ thoa thêm lọ còn của mình thì hết 22 ngày da thật sự thấy đỡ tầm 60%-70% rồi ấy. Da căng hơn, sáng và đặc biệt không thấy mọc thêm mụn.
Tuy nhiên đây là sản phẩm có thành phần kháng khuẩn chống viêm không nên lạm dụng, chỉ điều trị mụn, khi hết mụn thì sử dụng dãn cách ngày không nên dừng đột ngột sẽ không tốt cho da. Khi sử dụng các bạn nên hỏi kỹ bên bán hàng nhé.

Ưu và nhược điểm của huyết thanh mộc tuyết

Ưu điểm
Mình thấy sản phẩm này thấm vào da siêu nhanh ấy. Thoa cái nó thấm hẳn vào da luôn.
Ưu điểm thứ hai là sản phẩm thực sự có hiệu quả trong việc giảm mụn và làm se khít lỗ chân lông. Những cô nàng da hay bị mụn như mình thực sự hài lòng về điểm này của huyết thanh mộc tuyết.
Ưu điểm thứ 3: hiệu quả khá nhanh tuy không được như quảng cáo của các hotgirl nhưng 20-28 ngày đẹp lên hẳn là có thật.
Nhược điểm
  Sản phẩm này có mùi đặc trưng của huyết thanh hơi khó ưa chút xíu thôi. Thoa xong phải đi rửa tay vì dính vào tay nhầy mùi nè.
  Huyết thanh một tuyết có màu nên thoa lên da cũng để lại màu nhẹ hơi vàng xíu thôi không hẳn bị lộ.
Nhược điểm thứ ba là giá tiền có vẻ cũng hơi là vấn đề 450k cho lọ 5ml hơi đắt nhưng bù lại hiệu quả nên cũng có thể chấp nhận được giá này.
   Bên cạnh đó, rất nhiều review thực tế khác cũng chứng minh rằng sản phẩm mang đến tác dụng nhanh hay chậm còn do cơ địa mỗi người và cách chăm da mỗi người nữa. Cũng có thể mình uống cả các thực phẩm chức năng hỗ trợ nên thấy da nhanh cải thiện.

Ai nên dùng huyết thanh mộc tuyết?

   Đây là một sản phẩm mà nàng nào da siêu nhạy cảm, da bị nhiễm độc corticoid, da bị mụn các loại, hoặc da lỗ chân lông to nhiều khuyết điểm rất nên sở hữu.
Tuy nhiên hãy Kiên trì dùng hết 1-2 lọ bạn mới cảm nhân được hiệu quả sản phẩm rõ rệt nha
  Không chỉ riêng phái đẹp mà các chàng trai vẫn có thể dùng huyết thanh mộc tuyết để cải thiện tình trạng làn da. Nhưng một lời khuyên nho nhỏ rằng, bạn nên chú ý việc ăn uống, luyện tập và chăm sóc da đúng cách. Vì một sản phẩm dù tốt đến mức nào cũng không thể thay thế hoàn toàn các yếu tố khác.
 Một lưu ý quan trọng nữa là trên thị trường đã xuất hiện khá nhiều hàng giả, các bạn nên chọn nơi bán hàng uy tín nhé, tránh ham rẻ tiền mất tật mang.

mộc tuyết giả

Huyết thanh mộc tuyết giả

serum mộc tuyết giả
phân biệt huyết thanh mộc tuyết thật giả

Video phân biệt huyết thanh mộc tuyết thật giả, chính hãng mẫu cũ và cách sử dụng


Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline