Review Kem Vento Truffle có tốt không (kem vento trắng)

Kem Vento Truffle vivere hay còn gọi là kem vento trắng ngoài chức năng của một kem dưỡng thông thường là dưỡng ẩm, sản phẩm này còn được các tín đồ làm đẹp trên toàn thế giới đánh giá cao về khả năng dưỡng trắng và khôi phục làn da hư tổn một cách thần tốc. Bạn nào chưa dùng chắc hẳn rất băn khoăn không biết sản phẩm Kem dưỡng da nấm trắng cao cấp Vento Truffle vivere Thụy Sĩ có tốt không, có an toàn và hiệu quả không thì mình không dài dòng nữa sẽ review luôn cho các bạn ngay đây. 
kem vento trắng
Kem vento trắng có tên đầu đủ là Vento Truffle vivere Thụy Sĩ 

1. Nhận xét tổng quan về mẫu mã kem vento trắng

Đầu tiên mình thấy hình ảnh sản phẩm khá sang trọng, ấn tượng và tới khi nhận hàng thì không quá bất ngờ vì hàng y hình, bao bì đóng hộp chắc chắn, mực in tỷ mỷ,  tạo sự tin tưởng cho người dùng. Kem vento trắng được đựng trong lọ màu trắng khẳng định về độ tinh khiết và khả năng làm trắng của nấm Truffle. Trên vỏ hộp có cả mã số mã hóa dưới lớp bạc để khách hàng có thể kiểm tra hàng chính hãng trên webstie chính thức của công ty vì người Thụy Sỹ nổi tiếng về sự bảo mật và chính xác. 

2. Đôi nét về xuất xứ của Kem dưỡng da nấm trắng cao cấp Vento Truffle vivere.

Kem dưỡng da nấm trắng cao cấp Vento Truffle vivere là sản phẩm của Viện nghiên cứu M&X Cell Research Center được sản xuất tại Thụy Sỹ - Nơi nổi tiếng với những dãy núi cao hiểm trở và những dòng sông băng tuyệt đẹp.

Mình là một người rất rất quan tâm đến các sản phẩm chăm sóc da cho nên nếu bạn cũng là người thường xuyên quan tâm đến các xu hướng làm đẹp thì chắc chắn không thể bỏ qua những nghiên cứu về tác dụng của nấm trắng- đây là một loại gia vị nổi tiếng cực đắt đỏ tại Châu Âu. Nấm trắng Truffle có tác dụng thay đổi lại cấu trúc của da già yếu và nhạy cảm, phục hồi da hư tổn, làm sạch và se khít lỗ chân lông, giảm tình trạng hay sưng viêm của viêm da tiết dầu. Đặc biệt làm đầy sẹo rỗ hiệu quả mà không cần dùng đến các liệu pháp đau đớn khác.

3. Thành phần của kem vento trắng

Nguyên liệu chính trong kem dưỡng nấm trắng Vento Vivere là nấm trắng Truffle thường mọc men các vùng núi cao, phủ đầy băng tuyết, do đó, khí trời ở đây vô cùng trong sạch, không có hóa chất từ các khu công nghiệp. Loại nấm này chỉ thu hoạch 2-3 lần/năm, sau đó được đem đi lấy nhân bào và kết hợp với những viatamin và khoáng chất khác để tạo nên kem Vento Truffle hoàn hảo.

4. Công dụng của kem vento trắng

- Những làn da già yếu và siêu nhạy cảm sẽ được cấu trúc lại, phục hồi hư tổn.
- Lỗ chân lông được làm sạch, se khít.
- Khả năng kháng viêm siêu tốt.
- Đặc biệt, giúp làm đầy sẹo rỗ hiệu quả mà không cần dùng đến các biện pháp xâm lấn.
- Da trắng sáng rõ rệt chỉ sau 28 ngày sử dụng.

5. Cách dùng Vento Truffle Thụy Sỹ hiệu quả.

Như thường lệ thôi các nàng, bao giờ cũng phải làm sạch da cái đã rồi muốn dưỡng gì thì dưỡng:
- Tẩy trang dù không trang điểm ngày 2 lần sáng và tối.
- Rửa mặt ngày 2 lần sáng tối bằng sữa rửa mặt phù hợp.
- Dùng Toner/ nước hoa hồng ngày khi da còn hơi ẩm sau khi rửa mặt để cân bằng độ ẩm trên da.
- Serum vento vivere- iced crytal moisturising serum 2-3 giọt ngày 2 lần sáng, tối.
- Kem dưỡng Truffle dùng ngày 2 lần sáng tối hoặc chỉ dùng buổi tối nếu kết hợp điều trị nám với vento pearl rare ban ngày. Nên sử dụng cùng Serum tế bào gốc Laksmira hiệu quả trị nám được cải thiện rất rõ ràng.

6. Phản hồi từ những người đã sử dụng kem Vento Truffle Vivere Thụy Sỹ

- Về phía mình, bản thân đã sử dụng kem vento trắng được 5 tháng và vẫn chưa hết 1 lọ kem (1 hũ 30 gram dùng 7-8 tháng mới hết), tính ra chỉ tốn chưa tới 10k/ngày. Da mình trước đây có khoảng 5-6 cái sẹo rỗ thâm do nặn mụn, da không đều màu, da sỉn màu sắc nhợt nhạt trông chán đời lắm. Tình cờ trong chuyến du lịch đi Thụy Sỹ mình có ghé thăm store Vento Vivere ngay lập tức mình đã có ấn tượng rất mạnh. Và mình tin chắc đây chính là vị cứu tinh cho da của mình. Khi mới sử dụng mình đã thực sự thích chất kem trắng tan hoàn toàn cực kỳ tinh khiết của nó, và bất ngờ hơn khi mới chỉ 20 ngày sử dụng da mình khỏe và sáng hẳn rồi. Nhưng sẹo rỗ thì mình dùng đến này 5 tháng cũng đỡ 80% rồi. Nghĩ lại vẫn may trước mình định tiêm APP để làm đầy sẹo rỗ nhưng ngần ngừ, nghĩ lại vẫn thấy hên biết được vento truffle.
Lưu ý:
- Sản phẩm dùng tối đa sau 12 tháng mở nắp
- Nên để trong ngăn mát tủ lạnh để có nhiệt độ ổn định.
- Nếu lần đầu sử dụng hãy thử ra tay trước rồi mới thoa lên mặt, nếu có bất kỳ dấu hiệu dị ứng nào lập tức ngưng dùng và báo lại bên mua hàng.
Một bài viết revivew không quá dài nhưng chắc hẳn đã đủ để các nàng có thể trả lời Kem vento Truffle có tốt không rồi đúng không nào. Để mua hàng chính hãng bạn có thể qua Chuỗi hệ thống phân phối mỹ phẩm chính hãng Amozi chính sách bán hàng khá ok với nhiều khuyến mãi cho khách hàng.

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline