Review lumos acne có tốt không, có thật như lời đồn

   Xin chào mọi người, có ai là fan của chị Ninh Dương Lan Ngọc không ạ? Mình theo dõi chị Ngọc từ rất lâu vì chị ấy rất là xinh nói chuyện dễ thương nữa, hâm mộ chị bởi da chị đẹp quá trời luôn nên ngay khi thấy chị ấy giới thiệu serum trị mụn lumos acne mình phải tìm mua ngay cho bằng được. Mình vừa thi xong đại học nên mụn lên như ‘biểu tình’ vì thế muốn tìm sản phẩm trị mụn hiệu quả mà trước dùng nhiều loại rồi mà không hết thậm chí còn tệ hơn ấy.

lumos acne

serum trị mụn lumos acne

    Mình đã mua được lumos acne chính hãng và dùng được 1.5 tháng rồi, nay mình sẽ review lumos acne thật cụ thể về serum trị mụn đang rất hot này cho mọi người cùng biết nhé, liệu nó có tốt không, có thật như lời đồn.

1. Về nguồn gốc sản phẩm.

   Lumos acne là sản phẩm được công ty TNHH Minh My An nhập khẩu nguyên hộp từ USA về Việt Nam và chính thức bán rộng rãi hợp pháp ở nước ta từ 1/2020. Nghe tới sản phẩm của nước Mỹ thì tin tưởng khỏi bàn luận vì không sợ bị mua phải kem trộn rồi. Chỉ sợ mua phải hàng giả thôi
 
  >>> Xem thêm :  Lumos acne giá bao nhiêu

Video cách check lumos acne chính hãng 

2. Thiết kế mẫu mã

- Điểm chung mình thấy ở tất cả các hãng lớn đó là thiết kế cực kỳ đơn giản nhưng có bố cục đặc sắc và tạo điểm nhấn ấn tượng ngay cho người nhìn. Lumos acne cũng không ngoại lệ khi có thiết kế vô cùng giản dị và gần gũi. 
Lumos acne
Lumos acne
- Vì hàng sản xuất tại Mỹ nên toàn tiếng Anh Mỹ thôi ạ, có mã vạch đầy đủ, có thêm tem xác thực và tem giấy trên thân chai của công ty TNHH Minh My An để tiện cho khách hàng truy suất nguồn gốc của sản phẩm. Nếu không giỏi về tiếng anh thì có thể nhờ người bán giải đáp cho nha các bạn.

3. Về thành phần sản phẩm

- Thấy ghi chiết suất khó viết quá đại khái là nghe rất xịn ấy, từ thảo mộc phương Đông nhưng mà thảo mộc ở nước ngoài mình ít khi nghe như vỏ cây hậu phác, chiết xuất từ cây thông đỏ, chiết suất dầu dừa, vitamin A, C và salicylic axit (BHA). Mình chú ý tới BHA vì thành phần này hay được sử dụng trong các loại tẩy tế bào chết hóa học nên chúng có thể gây kích ứng nếu da quá nhạy cảm đấy, tốt nhất nên thử ra tay trước khi thoa lên mặt.

4. Về màu sắc và mùi serum lumos acne

- Lọ serum có màu sắc nâu đen, mình mua 2 lọ thì màu sắc serum có hơi khác nhau một chút. Mình hỏi người bán thì biết đây là nguyên lý của serum thảo mộc để càng lâu màu càng đậm.

- Về mùi hương: Nói thật lần đầu mình dùng một loại serum mà mùi nồng hắc như vậy luôn ấy. Nhưng dùng lâu lại quen nghiền mùi này luôn.

5. Cách dùng lumos acne của mình.

- Mình vệ sinh da thật sạch bằng dầu tẩy trang và rửa mặt bằng sữa rửa mặt ngày 2 lần.

- Mình không mua toner vì không có nhiều tiền mà thay bằng xịt khoáng (Xịt bằng nước khoáng) cho da đỡ khô sau khi rửa mặt.

- Mình cũng khá cẩn thận, test serum lumos ance lên tay trươc 30 phút thấy không vấn đề gì nên mình thoa lên mặt.

- Ban ngày mình chỉ chấm lên nốt mụn to rồi thoa thêm kem chống nắng chứ màu thuốc vàng thẫm nhìn ghê luôn.

Lưu ý: Thành phần BHA giống tẩy tế bào chết cho nên ai da nhạy cảm nên thử trước khi thoa lên mặt và chỉ chấm lên vùng điều trị nếu da mỏng yếu.

6. Kết quả sau khi sử dụng lumos acne

- Ngay ngày đầu tiên thoa tối, sáng ngủ dậy mình rửa mặt thấy da có vẻ mềm hơn, có 1 nốt mụn viêm ở má mất tích không dấu vết, còn vẫn như cũ.

- Ngày thứ 5 mình thấy mụn hiện tại đã se đầu, đồng thời có mụn mới mọc lên liti khắp mặt. Lúc này mình lo phát rồ lên vì nhìn da thật thê thảm, cho dù trước kia đã xác định tâm lý có mụn ẩn thì nó sẽ lên rồi. Mình inb cho chị Hà chỗ mình mua lumos acne hỏi thì chị ấy bảo đi lấy nhân mụn và thoa đều, mình cũng cun cút làm theo.

Đến ngày thứ 10, mụn mới không còn xuất hiện nữa chỉ còn thâm do mụn thôi, nhìn vẫn rất buồn đời dã man luôn nhưng vì có một niềm tin khá mãnh liệt rằng mình sẽ khỏi nên vẫn kiên trì tiếp.

Và trời đã không phụ lòng người, ngày 16 quả là một ngày nắng đẹp trời, thâm của mình mờ hẳn, da căng mượt hơn. Hôm đấy cũng là ngày mình biết điểm thi đại học, sung con nhà bà sướng khi gặp mấy đứa bạn khen nay da đỡ mụn nhiều thế (con bé mừng thầm).

Ngày thứ 20 là ngày mình dùng những giọt lumos acne cuối cùng, da mình đỡ phải được 75% rồi. Và vấn đề là mình chưa làm ra tiền, lọ đầu tiên mình mua của shop Hà Happi đúng đợt sale mà mình cũng đã phải vét hết tiền tiết kiệm để mua rồi. Nên lần này mạo muội xin tiền mẹ, hihi, mẹ mình cũng tìm hiểu kỹ thấy sản phẩm này an toàn và thầy mình đỡ rõ rệt nên cho tiền mua tiếp.

Sang lọ thứ 2 thấy mùi hơi khác hơn xíu, đậm hơn trước nữa. Giờ mình đỡ rồi tối mình chỉ thoa một lớp mỏng thôi và mình thoa 5 tối còn 2 tối mình đắp mặt nạ cấp nước. Ban ngày thì mình dùng thêm kem dưỡng có chống nắng của mẹ mình.

Sau 45 ngày sử dụng hiện da mình rất rất ổn rồi, không còn mụn còn xíu thâm thôi nên mình mua thêm lusmo detox skin mới ra để dùng ban đêm. Nếu có mụn do tới kỳ nguyệt san thì mình sẽ chấm lumos acne.

Giờ mình khá ưng làn da của mình hiện tại rồi, đúng là có công tìm kiếm có ngày tìm ra chân ái của cuộc đời. Mình không còn sợ Mụn nữa vì có lumos acne rồi.

7. Đánh giá về lumos acne

Ưu điểm:
Hiệu quả nhanh, an toàn.
- không bong tróc da, không sưng đỏ, không lột tẩy da.
- Nhỏ gọn tiện lợi mang theo mọi lúc mọi nơi.
Nhược điểm:
- Mình không thích cái mùi của lumos acne vì khá nồng.
- Giá khá đắt với tầng lớp học sinh sinh viên giá không sale tận 399k .
- Dung tích quá ít có 5ml dùng chỉ được tầm 15-30 ngày là hết.

Lời khuyên của mình cho các bạn đang bị mụn đó là ăn ngủ nghỉ điều độ, kết hợp với vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày và đừng từ bỏ nếu chưa tìm được một sản phẩm hợp với làn da của mình. Người xưa có câu : ‘Vỏ quýt dầy có móng tay nhọn”, nếu các bạn đọc được bài này của mình thì hãy mua 1 lọ lumos acne về dùng nha vì hơn ai hết mình hiểu được cảm giác tự ti muốn hờn cả thế giới khi mặt mụn chi chít.
Trên đây là bài Review lumos acne nếu thấy hữu ích cho các bạn đang tìm hiểu về sản phẩm để dùng thì cho tớ 1 like nhé.

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline