Thạch táo giảm cân Apple Diet Slim liệu có như quảng cáo

Giữa vô vàn những sản phẩm hỗ trợ giảm cân trên thị trường, Hemia Apple Diet Slim vẫn có chỗ đứng vững chắc là do sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên chọn lọc, tinh khiết , đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Apple Diet Slim
Thạch táo giảm cân Apple Diet Slim

THÀNH PHẦN CỦA Hemia Apple Diet Slim

Khác với đa số những dòng giảm cân trong nước là dạng bột pha khó uống hay dạng viên nhộng khó hấp thụ, Apple Diet Slim được sản xuất dạng thạch ăn liền rất thơm ngon. Điều đặc biệt là sản phẩm này trong công thức có thêm thành phần nhập khẩu từ Hàn Quốc thúc đẩy quá trình tiêu hóa và giải phóng mỡ thừa hiệu quả chỉ sau 10 ngày sử dụng. Cụ thể thành phần của Apple Diet Slim gồm có:

Chiết xuất Táo: Loại táo được sử dụng làm nguyên liệu trong Apple Diet Slim là loại táo hữu cơ được trồng ở những nông trại đạt chuẩn Châu Âu, không sử dụng phân bón hóa chất, thuốc trừ sâu, thuốc kích thích tăng trưởng. Do đó, mà Táo này rất an toàn giữ được toàn bộ chất dinh dưỡng và vitamin không những giúp tạo cảm giác no, tiêu mỡ mà còn làm đẹp da.

Hoạt chất Yeast Peptide Dnf-10 (có trong nấm men Hàn Quốc): Đóng vai trò tăng cường khả năng chuyển hóa mỡ thừa dễ dàng đào thải ra khỏi cơ thể và kích thích hoạt động của hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả.

Nhóm các thành phần dược liệu có trong Apple Diet Slim gồm: Chè vằng, Lá sen, tinh chất nghệ, chiết xuất cần tây giúp thanh lọc cơ thể, tăng trao đổi chất và ngăn ngừa sự hình thành mô mỡ mới nhanh chóng.

• Chè vằng không chỉ giảm lượng calo mà còn giúp chị em sau sinh lợi sữa.

• Lá sen: Giúp thanh lọc cơ thể và ổn định giấc

• Tinh chất Nghệ: giúp quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn, làm mềm các mô mỡ lâu năm và ngăn sự hình thành của mô mỡ mới.

• Cần tây: giúp sáng da, giảm cơn thèm ăn và thanh lọc cơ thể.

Công dụng của Apple Diet Slim Apple Diet Slim


Nhờ vào sự kết hợp tài tình giữa các nguyên liệu chất lượng đã làm nên sản phẩm Apple Diet Slim Hemia có công dụng giảm cân, tan mỡ vượt trội. Thạch táo giảm cân Apple Diet Slim không chỉ đánh tan được mỡ lâu năm mà còn giúp da dẻ hồng hào khỏe mạnh, đặc biệt là không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Hiện tại sản phẩm Apple Diet Slim bị làm nhái rất nhiều vậy nên để mua hàng chính hãng bạn cân nhắc chọn địa điểm uy tín mua hàng để đảm bảo an toàn cho chính bản thân mình.

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline