Serum vento vivere Thụy Sĩ có tốt không, có hiệu quả không?

Serum Vento được khá nhiều người đẹp, người nổi tiếng khen ngợi và mê mẩn. Vậy thực sự serum vento Thụy Sĩ này có gì khác biệt so với các loại serum khác trên thị trường và dùng Serum vento vivere có thật sự tốt, hiệu quả như quảng cáo không, cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé! 
Serum vento
Serum vento có tên đầy đủ là Vento vivere Iced crystal moisturising 

Đầu tiên, để biết Serum vento vivere  có tốt không chúng ta cùng xem xét về nguồn gốc của sản phẩm này nào.

- Serum vento có tên đầy đủ là Vento vivere Iced crystal moisturising là một sản phẩm của viện nghiên cứu M&X Cell Research Centre Thụy Sỹ. Thụy Sĩ nơi có những dòng sông băng tự nhiên tinh khiết bậc nhất thế giới, chứa rất nhiều khoáng chất phân tử nhỏ siêu tốt cho da.

- Các giáo sư của viện nghiên cứu M&X Cell Research Centre tận dụng được lợi thế từ nguyên liệu là nước băng tan sạch tinh khiết, đã kết hợp công nghệ mới nhất của Thụy Sĩ tạo ra sản phẩm Serum Vento nổi tiếng khắp thế giới.

Thành phần của Serum Vento

Khác hẳn với các loại serum thông thường, ngoài việc cung cấp những dưỡng chất cho da, Serum Vento còn được áp dụng công nghệ Oxygen mới nhất tạo ra những bong bóng oxygen thâm nhập sâu vào da, giúp bổ sung nước, tăng oxy cho da, cải thiện khả năng hấp thụ của da lên tới 65%, tạo ra lớp bảo vệ da gấp 6 lần thông thường ngăn chặn những tia cực tím có hại cho da.

Nguyên liệu tạo nên sản phẩm Serum Vento Thụy Sĩ là 100% nước băng tinh khiết từ dòng sông băng cổ đại MATTERHORN chứa thành phần chủ yếu là Resveratrol - một hoạt chất có khả năng làm ức chế sản xuất gốc tự do, làm gián đoạn phản ứng Glycation. Chính vì thế khi thoa Serum vento lên lập tức thấm nhanh hoàn toàn vào da mà không hề có một chút nhờn rít, bết dính hay khó chịu nào dù chỉ là nhỏ nhất.

Với thành phần an toàn tuyệt đối như thế này thì chắc hẳn là phải tốt rồi đúng không các bạn, nhưng đừng vội nếu các bạn vẫn chưa hài lòng chúng ta cùng tìm hiểu thêm về công dụng và cách sử dụng hiệu quả để xem Serum vento vivere Thụy Sĩ có thực sự tốt không nhé.

Công dụng của Serum Vento

- Cân bằng độ pH trên da, vì vậy, không cần dùng thêm toner hay nước hoa hồng trước khi thoa serum.

- Kháng viêm, hỗ trợ điều trị da mụn viêm, sưng đỏ và ngăn ngừa sự hình thành mụn trên da.

- Cải thiện làn da sần sùi, thâm sạm, không đều màu trở lên trắng sáng, mịn màng hơn.

- Giúp làm giảm lượng Collagen và Keratin đông thời ức chế sản xuất các gốc tự do

- Đóng vai trò là chất mở đường cho sản phẩm dưỡng và điều trị đi sâu vào da giúp tăng khả năng hấp thụ của da lên tới 65%.

- Hỗ trợ phục hồi da tổn thương, da yếu, da siêu nhạy cảm.

- Giúp Bổ sung nước, khoáng chất, oxy cho da giúp da luôn mền mại, khỏe mạnh với khả năng giữ ẩm gần như tuyệt đối.

Cách dùng Serum vento vivere Iced crystal moisturising

Để dùng bất kỳ một sản phẩm nào lên da cho hiệu quả thì việc quan trọng nhất cần làm đó là làm sạch da. Các bước làm sạch da bao gồm:Tẩy trang – rửa mặt sạch ngày 2 lần sáng tối.

Sau khi da đã sạch chúng ta sẽ thoa 2- 3 giọt Serum vento lên và masage nhẹ nhàng khắp mặt, vỗ nhẹ để serum thẩm thấu sâu vào da.

Serum vento Thụy Sĩ là một bước đệm vô cùng quan trọng nhưng lại có nhược điểm chung của serum đó là rất dễ bay hơi. Muốn serum phát huy tối đa công năng thì cần khóa chúng lại bằng một lớp kem.

- Nếu da bạn xỉn màu dùng quá nhiều loại sản phẩm mà không thể bật được tông da, da bạn bị nám, bị tàn nhang lâu năm, da bị đồi mồi thì sau khi thoa Serum vento hãy thoa kem trị nám Vento . Đây sẽ là sự kết hợp giúp bạn đánh bật hết hắc tố melanin cứng đầu trị nám, tàn nhang, đồi mồi cực kỳ hiệu quả. Da bạn có thể mờ hẳn nám, tàn nhang, đồi mồi chỉ sau 28 ngày và cải thiện 70-90% chỉ sau 1 hộp (4-6 tháng).

- Trường hợp da bạn bị hư hại, da lộ mao mạch, da mỏng yếu, dễ nổi mụn, không đều màu, da sạm thiếu sức sống thì sau khi thoa Serum vento hãy thoa ngay kem Vento Truffle. Da bạn sẽ thực sự trở lên khỏe, rạng ngời chỉ sau một chu kỳ da - 28 ngày sử dụng.

Với bản thân mình là một phụ nữ năm nay tròn 30 tuổi, tuy có chăm sóc da kỹ nhưng thời kỳ sinh con thật sự mình bị stress bỏ bê làn da. Da mình bắt đầu xuất hiện một chút đốm nâu nhỏ xíu, da không đều màu, lỗ chân lông to, đổ dầu nhiều; lại còn hay phải thức đêm nên da trông thật sự thiếu sức sống. Sau khi cai sữa bé, có thời gian chăm sóc bản thân và biết đến bộ sản phẩm Vento Vivere của Thụy Sỹ mình đã tìm hiểu rất kỹ và bắt đầu sử dụng từ tháng 3. Đúng là sản phẩm đắt tiền chất lượng nó khác các bạn ạ, dùng phải nói là thích thật sự. Khi thoa Serum vento vào cảm giác lỗ chân lông se lại ngay tức thì, da căng bóng, ngậm nước mà không hề có một cảm giác nhờn rít nào. Chỉ sau 20 ngày da mình đã cải thiện hẳn. Đến giờ mình đã sử dụng được 6.5 tháng và gần hết lọ thứ 2. Mình giờ da còn đẹp hơn thời con gái nhiều nữa không hề có dấu hiệu lão hóa luôn, da cứ như da tuổi 18-20 ấy.

  Để trả lời câu hỏi Serum vento vivere có tốt không, có hiệu quả không thì Trăm nghe không bằng một lần được dùng. Khuyên chân thành là rất tốt, rất hiệu quả, rất nên dùng, chỉ có điều hơi đau ví. Thôi bớt ăn bớt tiêu, mỗi ngày để ra 10 nghìn chăm da, chẳng mấy mà da đẹp như Ngọc Trinh đâu. Dùng sớm đẹp sớm, mình và cực nhiều bạn khác đã dùng và xinh đẹp hẳn lên, còn việc da bạn đẹp hay không đẹp lên nó phụ thuộc vào quyết định của bạn ngay bây giờ.

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline