Cách sử dụng mặt nạ thủy tinh GLUTATHIONE hiệu quả

 Đắp mặt nạ là cách giúp chúng ta cấp nước và cân bằng độ ẩm cho da. Đặc biệt là da dầu và da khô thì chắc chắn không thể bỏ qua bước này. Bạn có biết 1 lần đắp mặt nạ bằng uống 10 lít nước và bằng 7 lần dưỡng kem ???

Cách sử dụng mặt nạ thủy tinh GLUTATHIONE

Trước giờ chúng ta vẫn hay quen đắp mặt nạ giấy và thời gian tối đa là để trên da không quá 20 phút, vì để lâu hơn thì mặt nạ lại hút dưỡng chất ngược lại. Khắc phục hoàn toàn nhược điểm trên, đồng thời mang tính thẩm mỹ siêu cao, mặt nạ thủy tinh GLUTATHIONE kết cấu dạng thạch trong suốt mát lạnh, có thể để được qua đêm và khuyến cáo đắp càng lâu càng tốt, tối thiểu là 20 phút để da kịp hấp thụ dưỡng chất. 

Với các thành phần đắt đỏ và tuyệt vời cho da như vitamin B3, Silk protein, HA, Chiết xuất thông đỏ, chiết xuất cây phỉ và đặc biệt là Glutathione sẽ  Giúp da luôn căng bóng, mềm mại, thon gọn, se khít lôc chân lông, trắng sáng . Bạn nên kết hợp với viên uống glutathione 600 thì việc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da sẽ hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 lần sử dụng.

Vậy làm sao đắp mặt nạ thủy tinh GLUTATHIONE đúng cách và mang liệu hiệu quả tốt nhất chắc là điều mọi khách hàng đang quan tâm. Sau đây mình sẽ mách cho các nàng 4 bước để có được làn da căng bóng như tiêm filler sau khi đắp mặt nạ thủy tinh GLUTATHIONE nha:

Bước 1: Bao giờ đầu tiên quan trọng số 1 đó là phải làm sạch da thì da mới có thể hấp thụ dưỡng chất một cách tốt nhất được nha. Tẩy trang xong, rửa mặt sạch bằng sữa rửa mặt và thấm khô.

Bước 2: Xé gói mặt nạ, đổ dưỡng chất vào tay mát xa mặt và cổ đến khi khô. Sau đó lấy mặt nạ ra khỏi bao bì và mở rộng.

Bước 3: Tách bỏ lớp nhựa trắng, nhẹ nhàng đắp mặt nạ lên mặt, sau đó tách bỏ lớp vải còn lại và điều chỉnh cho mặt nạ bám khít vào da.

Bước 4: Đây là bước quan trọng nhất nè: Giữ mặt nạ trong ít nhất 20 phút, hoặc để càng lâu càng tốt, có thể để qua đêm. Sau đó, từ từ tháo mặt nạ ra. Vỗ nhẹ để dưỡng chất thẩm thấu vào da.

Lưu ý: Khi chúng ta tháo mặt nạ thủy tinh GLUTATHIONE không phải rửa mặt lại như các loại mặt nạ thông thường mà chúng ta có thể dùng ngay kem dưỡng hoặc kem chống nắng sau khi tháo mask nha.

Ngay sau lần đầu tiên thì da chúng ta đã có sự cải thiện đáng kể nhưng để có làn da tuyệt đẹp chúng mình nên đắp mặt nạ thủy tinh GLUTATHIONE 3 lần mỗi tuần nhé. Sự khác biệt rõ nét các nàng sẽ thấy ngay sau 1 hộp 6 lần sử dụng. Đặc biệt, nếu chúng mình kiên trì dùng trong thời gian dài thì chắc chắn sẽ sở hữu được làn da trong mơ của mọi cô gái đó là một làn da căng bóng, trắng sáng, long lanh như thủy tinh luôn.

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline