Mặt nạ thủy tinh glutathione căng bóng phốt, đi tìm sự thật

Dính nhiều phốt vì bị thổi phồng công dụng, liệu mặt nạ thủy tinh glutathione thương hiệu mỹ phẩm Dr. Lacir có hiệu quả như lời đồn hay chỉ là chiêu trò pr sản phẩm? Cùng đi tìm sự thật nhé!

mặt nạ thủy tinh glutathione
Mặt nạ thủy tinh glutathione

Mặt nạ glutathione Phốt không rõ nguồn gốc xuất xứ!

  Để xác thực thông tin này mình đã gọi điện tới hãng để hỏi và đặt mua một hộp về kiểm tra thì khi check mã bằng phần mềm icheck thần thánh thì hiện rõ luôn ảnh sản phẩm và thông tin xuất xứ sản phẩm. Xin đính chính lại phốt kia hoàn toàn là bịa đặt và sai sự thật vì mặt nạ thủy tinh glutathion được sản xuất tại Hàn Quốc và phân phối độc quyền của công ty Cổ phần quốc tế DOPHARMA. Đây là một công ty rất uy tín có trụ sở tại Hà Nam với nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực dược mỹ phẩm và các sản phẩm công ty phân phối đều được người tiêu dùng bình chọn là hàng chất lượng cao. 

2. Phốt mặt nạ thủy tinh glutathione quảng cáo quá đà, không có hiệu quả.


 Mình cũng đã từng xem các review của các bạn khác trên google, các diễn đàn và youtube thì cũng có nhiều ý kiến nhưng hầu hết là khen xứng đáng với giá tiền. Trong đó thì Hà tìm được một phản hồi y chang cảm nhận của mình luôn như sau:

“Định Lờ đi không muốn nghĩ về nó rồi nhưng Bực bội quá phải ngồi viết ít dòng để cho những ai đang “Ảo tưởng” về công dụng của mặt nạ thủy tinh Glutathione sáng mắt ra. Rầm rầm pr quảng cáo về nào là đắp càng lâu càng tốt, một lần đắp xong như được tiêm filler, trắng da siêu tốc sau 20 phút, se khít lỗ chân lông, tăng sinh collagen xóa mờ nếp nhăn??? Thế rồi Thấy cả thế giới đua nhau up ảnh đắp mặt nạ thủy tinh glutathione nên cũng đua đòi bon chen mua cho bằng được.

Và rồi ahihi sự thật là tôi đang tự bóc phốt chính mình Tưởng không sướng mà lại sướng không tưởng.

Mặt nạ thủy tinh Glutathione không nhăn nhúm, cứng đơ mà nó là dạng thạch trong suốt, siêu mát rượi. đắp lên da là nó bám thẳng vào trong da mặt, ôm sát mọi ngóc ngách, kể cả khóe miệng và cánh mũi như được phủ bởi một lớp mát. Khi đắp mask lên làn da đang “đói khát” của mình hút dưỡng chất ừng ực vào bên trong cho đến khi da no căng, trắng nõn, bóng mướt ấy. Nói chung là không biết nói gì hơn ngoài “Quá đã”.

Sau một ngày mệt mỏi, làn da bóng nhờn khô héo mà có em này đắp lên là mặt mát lạnh, mướt mịn, lên tông ngay lập tức. Thực sự là cố moi móc để tìm khuyết điểm nhưng đúng là mình bất lực mọi người ạ!

Giờ thì sao nào, phốt cũng chỉ là phốt mà thôi, phốt vì mặt nạ thủy glutathione thực sự rất ổn đáng tiền đấy các nàng ạ. Rút ví thôi nhìn họ đẹp mình xấu hờn lắm ấy!!!!

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline