Thành phần viên uống glutathione 600 là gì? cách sử dụng đạt hiệu quả tốt nhất.


  Hiện tại trên thị trường có vô vàn các sản phẩm có tác dụng hỗ trợ điều trị nám da, trắng da nhưng viên uống glutathione 600 hiện tại đang được vô cùng nhiều chị em phụ nữ quan tâm và tin dùng. Vậy trong sản phẩm này có thành phần là gì chúng ta cùng phân tích nhé.

glutathione 600

  Viên uống glutathione của Dr.Lacir được sản xuất ở Việt Nam nhưng nguyên liệu và công nghệ là của Hàn Quốc nhé. Sở dĩ không nhập nguyên hộp vì chi phí thuế và vận chuyển rất cao vô hình chung giá thành sẽ bị đẩy lên cao hơn so với thu nhập của Việt Nam. Hiện sản phẩm viên nám glutathione 600 được sản xuất tại Công ty cổ phẩn dược phẩm OSHII đạt chuẩn GMP .

Thành phần và công dụng của viên nám glutathione 600

- Glutathione: Là hoạt chất cơ thể chúng ta có thể tự sản xuất ra nhưng theo thời gian thì nó sẽ mất dần đi và không đủ cho cơ thể nếu tuổi ta càng cao.Chất này ngăn ngừa hoạt động của enzyme tyrosinasúp trong quá trình chuyển hóa giúp da tăng cường sản sinh sắc tố sáng da và ngăn chặn sự hình thành hắc tố melanin gây nám da. Từ đó da trở nên sáng hơn, giảm nám, sạm da. Đây là thành then chốt chủ đạo trong viên trắng da trị nám của dr.lacir, với hàm lượng lên tới 600mg/1 viên giúp cho khả năng trị nám trắng da được phát huy tối da,

viên uống glutathione 600

- Collagen tuýp 1
: Đây là dạng tương thích và cần thiết với collagen cơ thể sinh ra nhiều nhất, nhiệm vụ của nó là duy trì độ đàn hổi cho cơ, gân và da được hoạt động trơn chu. Không chỉ làm da luôn ăng khỏe mà cơ thể còn dẻo dai nữa.

- L-cystine
: Đây là một amino axít có trong nhung hươu, có vai trò điều tiết dầu nhờn, đẩy được hắc tố sạm màu từ sâu trong da lên trên bề mặt và tái tạo ngay lớp da mới. Không chỉ tốt cho da mà còn làm cho tóc và móng được cứng khỏe hơn.

- Cao sâm tố nữ: Sâm tố nữ còn có tên gọi khác là củ sắn dây tròn, có chứa hoạt chất Deoxymiroestrol là estrogen mạnh nhất trong giới thực vật. Mà estrogen trong cơ thể chính là nội tiết tố nữ không có chất nào có thể thay thế được. Sau sinh nở, phụ nữ dần mất đi lượng estrogen cần thiết dẫn đến tình trạng khô hạn, hoặc ở độ tuổi 45 chứng tiền mãn kinh bắt đầu xuất hiện tình trạng bốc hỏa, cáu gắt, mất ngủ. Thì việc bổ sung thêm sâm tố nữ vào là vô cùng cần thiết để cuộc sống phụ nữ trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn.

- Bột nhau thai cừu: Chứa gonadotropin, vitamin và amino acid loại bỏ được đốm nâu cực kỳ hiệu quả. Ngoài ra, chúng còn có khả năng tái tạo hồng cầu trong máu giúp da luôn khỏe, hồng hào và một thân hình cân đối.

-Sữa ong chúa: Cung cấp nguồn chất chống oxy hóa và các loại axít amin , axit béo ngăn ngừa lão hóa, giảm nhăn, sạm da. Giúp da và dáng đều khỏe đẹp.

- Pregnenolone acetate từ củ mài: Có 2 công dụng chính đó là cho nội tiết tố nữ và cho não. Đây là tiền hoocmôn giúp cơ thể tự sản sinh ra các hooc môn pogestorone và estradio cải thiện giấc ngủ, tăng cường trí nhớ, giảm căng thẳng, lo âu; khắc phục tình trạng khô rát âm đạo hiệu quả.

- Vitamin C, E thì chắc chắn là những thành phần không thể thiếu giúp cơ thể khỏe manh, ngăn ngừa lão hóa da hiệu quả.

- Tinh dầu hoa hồng giúp da trở nên mềm mịn và tinh thần thoải mái.

- Astaxanthin: Nguồn chống oxy hóa cực manh, có tác động đến việc cải thiện làn da hiệu quả và hỗ trợ các thành phần khác phát huy tốt tác dụng.

Từ công dụng của các thành phần chúng ta cũng có thể biết được công dụng chính yếu của Viên nám glutathione 600 của DR.Lacir rồi nhé:

glutathione 600

- Giúp trắng da, giảm nám, tàn nhang, giảm nhăn.

- Khắc phục các vấn đề về nội tiết tố nữ: giảm tình trạng khô hạn, suy giảm nội tiết tố, giảm căng thẳng lo âu.

- Ngăn ngừa và làm chậm quá trình lão hóa da.

Các đối tượng và độ tuổi nên sử dụng viên nám glutathione 600 đó là:

- Độ tuổi trên 25 tuổi (hoặc 12 tuổi nếu bị nám tàn nhang bầm sinh)

- Người bị sạm da, nám da, mụn nội tiết, người có nhu cầu dưỡng da trắng đẹp ngăn ngừa lão hóa.

- Phụ nữ bị khô hạn, tiền mãn kinh, mãn kinh.

Cách sử dụng viên nám glutathione 600 hiệu quả

- Theo thông tin chính thức từ nhà sản xuất thì nên sử dụng uống ngày 2 lần vào sáng và tối mỗi lần 1 viên.

- Thời điểm uống tốt nhất là trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 tiếng. Người bị đau bao tử nên uống sau ăn.

- Lưu ý: Nên cách mỗi lần uống tối thiểu 6 tiếng và một ngày không nên nạp quá 3 viên. ngoài ra bạn có thể sử dụng kết hợp với sản phẩm cao nám Mộc Tuyết bên ngoài sẽ rất hiểu quả

 Với thành phần và công dụng như trên thì cách sử dụng viên uống glutathione 600 này nó sẽ còn phụ thuộc vào từng mục đích sử dụng của đối tượng cụ thể. Các bạn nên ib hoặc nhắn zalo cho Hà Beauty 0902160856 hoặc page Hà Happi để mình tư vấn thật cụ thể và chính xác liều dùng để da của bạn cải thiện tối đa nhất nha.

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline