Đi tìm sự thật White collagen body mask có tốt không?

   Đợt này lướt đâu cũng thấy quảng cáo ủ trắng chanh white collagen body mask tò mò thật sự luôn. Trước mình cũng dùng nhiều loại rồi mà cũng chẳng ăn thua, chăm chỉ tắm trắng rồi dưỡng kem lắm mà cũng chẳng trắng nổi luôn, nản với công cuộc làm đẹp này quá. Thấy giới thiệu ủ trắng white collagen body mask hay hay, vốn mình cũng thích quả chanh trước vườn nhà mình có mấy cây liền,chỗ khửu tay, mắt cá chân ráp ráp thâm thâm mẹ toàn lấy chà vào cũng mềm trắng ra phết, cho nên lần này lại sốc lại tinh thần mua về dùng xem thế nào, liệu ủ trắng chanh white collagen body mask này có tốt thật không ? mà đi đâu cũng thấy mọi người bán quá trời.

white collagen body mask có tốt không?
white collagen body mask 
  
  Lúc đầu mình cũng sợ ủ chanh này nó bắt nắng nhưng khi được chị Hà Happi tư vấn là dùng chanh tươi thì nó mới bắt nắng chứ ủ trắng chanh white collagen body mask có chiết xuất chanh nhưng lại được hòa quyện cùng với collagen ngọc trai và các thành phần chống nắng rồi nên yên tâm là không bị ăn nắng. Vậy là tèn tèn chốt 1 hộp về dùng. Giờ mình review cho các nàng ngay đây.

1. Về Mẫu mã:
  Mẫu sản phẩm white collagen body mask khá phổ thông và đại trà như những hãng khác có điều trông chắc chắn hơn, tông hồng đáng yêu và có màng co bao ngoài nữa. Trên bao bì in rất rõ đầy đủ thông tin nơi sản xuất, mã vạch, thành phần, công dụng, cách sử dụng, ngày sản xuất và hạn sử dụng.
2. Về thành phần:
   Vì thành phần của white collagen body mask viết toàn tên chất hóa học nên mình phải cặm cụi lên goolge tìm hiểu xem có dị ứng với cái nào không, thật may đây toàn là những chất tự nhiên nên phù hợp với cả làn da nhạy cảm như mình.
3. Cách dùng:
   Một hộp ủ trắng chanh white collagen body mask gồm những 3 gói, mỗi gói ủ được 2-3 lần. Riêng mình thì 1 gói này mình ủ được 3 lần, có thể do mình nhỏ con nên tốn ít.

   Lần ủ đầu tiên mình thoa luôn lên da chắc lấy nhiều kem ủ quá mãi không khô, cứ co ngồi lì mãi trong nhà tắm. Mùi thơm khá dịu, không bị hắc, mình không bị châm chích da, cảm giác như thoa kem dưỡng thôi, mát mát. Sau 20 phút thì mình tắm lại, thấy da mịn nhưng không thấy trắng lên gì cả, hiu hiu. Cơ mà sốt ruột quá, hơi thất vọng lại inb cho chị Hà thì chị ấy bảo là nếu trong đèn tối sẽ không thấy rõ sự bật tông đâu, phải ra chỗ sáng. Mình cũng bán tín bán nghi, sẵn thằng em trai mới đến chơi lấy ủ white collagen body mask ra thoa lên 1 tay của nó để so sánh. Ơ ngạc nhiên hẳn luôn ấy, phải là trắng lên 3 tông luôn ấy chứ chả 2 tông. Thế là mình lại có niềm tin dùng tiếp, tí nữa thì đổ oan cho em white collagen body mask này. Heeh tội lỗi ghê

    Lần thứ 2 trở đi kinh nghiệm riêng của mình là: mình ủ là cách lần đầu 3 ngày, lần này mình tắm trước với sữa tắm truyền trắng như hàng ngày, sau đó là mình lấy kem thoa đều từng ít một, thoa cho tới khi kem ủ khô thấm hoàn toàn vào da, mất tầm 5 phút gì đó, mình lại mặc quần áo vào đi nấu cơm, dọn dẹp lung tung. Hay thật, không bị dính tí gì vào quần áo, mà như kiểu thoa kem lên thôi trắng hẳn. Sau 25 phút mình vào tắm lại, lần này kết quả thấy rõ rệt hơn lần đầu nhiều, khoái lắm í.

4. Điều mình thích về sản phẩm ủ trắng chanh white collagen body mask:

- Không cần pha trộn, dạng gói tiện lợi, dễ bảo quản.
- Không bị vàng lông, không hôi hắc, không châm chích, không bào mòn da.
- Mịn da, có trắng nhẹ, không bị hồi da nhanh.
- Giá thành học sinh, sinh viên.

5. Điều mình không thích nhất ở sản phẩm này chính là dùng 1 gói không hết lại phải buộc lại lần sau, mà bóc ra rồi mình sợ không để được lâu, tốt nhất là các nang chịu khó dùng hết 1 gói 1 lần hoặc 2 lần trong vòng 1 tuần nhé.

 Đánh giá tổng quan nhé: Nếu nàng nào mà da thâm, đen lì, khó trắng thì nên dùng white collagen body mask ủ tuần 3 lần nhé chứ 1-2 lần vẫn chỉ hơi hơi trắng thôi. Mà muốn nhanh trắng là phải dùng thêm kem dưỡng toàn thân nha. Chứ dùng mình kem ủ chanh này mình thấy trắng không nhanh.

    Minh chứng là mình dùng 1 tuần đầu không thoa kem da nó hầu như chỉ mịn hơi sáng lên tí tẹo thôi, tuần thứ 2 trở đi mình dùng thêm kem body lemon hàng ngày da trắng hẳn lên luôn ấy.

Và giờ mình vừa dùng hết 1 hộp white collagen body mask và 1 hộp kem body lemon da trắng lên 3 tông rồi, hihi, mừng rơi nước mắt. Đặt mục tiêu phấn đấu trắng như Ngọc Trinh mới được.

Lời khuyên: Sản phẩm white collagen body mask ủ trắng chanh các bạn nào có nhu cầu muốn da trắng an toàn thì đây là một món đồ cần thiết đó các nàng nhé. Nên mua của nơi uy tín được kiểm tra hàng check mã vạch trước ấy, nhưng nhớ là không ảo tưởng quá, tất nhiên quảng cáo họ phải thổi phồng giá trị lên rồi, nhưng mà có tác dụng thật thì cũng nên kiên trì nhé. Có thể có những bạn dùng nhanh trắng hơn mình nhưng cũng có những bạn lâu hơn tùy vào cơ địa và môi trường sống nữa các nàng ạ. Đặt niềm tin và độ kiên trì cho bản thân1- 2 tháng để trải nghiệm, từng đó thời gian là để các
bạn thấy hiệu quả của sản phẩm White collagen body mask rồi đó.

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline