Review Huyết thanh mộc tuyết mới, so sánh mộc tuyết mới và cũ

   Tháng 7/2020 vừa rồi phía công ty mỹ phẩm Mộc Tuyết đã chính thức ra mắt phiên bản huyết thanh mộc tuyết mới - Đây là phiên bản nâng cấp. Theo như phía công ty thì phiên bản Mộc Tuyết mới này được cải tiến dựa trên những giá trị cốt lõi của huyết thanh mộc tuyết phiên bản cũ, đồng thời được nâng cấp để ưu việt hơn có tác dụng vượt trội hơn. Liệu đấy có phải là sự thật, ai đã từng dùng phiên bản này rồi thì cùng Review Huyết thanh mộc tuyết mới này dưới coment cho bạn đọc có cái nhìn khách quan và tổng thể hơn nhé.

Review Huyết thanh mộc tuyết mới
mộc tuyết mới

   Mình đã từng sử dụng huyết thanh mộc tuyết mẫu cũ thấy da rất căng, mịn và hết mụn nên nghe tin ra mẫu mới được quảng cáo rất hay nên mình háo hức được sở hữu xem thế nào. Mình là khách hàng thân thiết của shop Hà Happi, mỗi lần mình toàn lấy combo chia sẻ cho những người bạn của mình cùng dùng, tính đến nay cũng mua ngót nghét gần chục lọ huyết thanh mộc tuyết cũ rồi. Vì thế, khi mẫu mộc tuyết ver 2 còn chưa có để bán mình đã được bạn Hà chủ shop tặng trước cho một chai huyết thanh mộc tuyết bản nâng cấp để dùng thử.

   Mình vừa dùng hết 1 lọ huyết thanh mộc tuyết ver 2, giờ mình sẽ chia sẻ cụ thể cảm nhận của mình và hiệu quả của em ấy cho mọi người. Hy vọng điều này sẽ giúp ích cho các bạn, khi quyết định có nên mua huyết thanh mộc tuyết bản nâng cấp này không nhé.

   Thiết kế mẫu mã: So với bản cũ thì huyết thanh mộc tuyết nâng cấp có phần chắc chắn và sang hơn với tông màu trắng chữ bạc, vỏ hộp cứng hơn, to hơn nhưng dung tích vẫn là 5ml. Vẫn có tem chống hàng giả bảy màu 2 đầu đỡ bị bật hơn. Hạn sử dụng vẫn là 1 năm, ngắn hơn các loại mỹ phẩm khác vì nó là thảo dược ít dùng chất bảo quản. Ngoài ra thì vẫn kèm túi giáy, giấy chứng nhận và cả hướng dẫn sử dụng đi kèm nữa.

mộc tuyết mới
mộc tuyết mẫu mới và mẫu cũ


 Đặc biệt: So với trước đây công ty Mộc Tuyết không ghi rõ thành phần sản phẩm ngoài bao bì nhưng bản ver2 này lại ghi rất chi tiết nên mình dùng yên tâm hơn rất nhiều. Hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên nên là bà bầu và mẹ sau sinh hay các bạn dậy thì thì dùng vẫn an toàn.

    Lọ bên trong thì vẫn có tem cào chống hàng giả của Bộ công an không khác mẫu cũ là mấy.
Mình trước dùng mộc tuyết 3 lọ thì hết mụn da đẹp rồi nên mình không dùng nữa, mình không dùng cũng phải 4-5 tháng rồi chỉ skin care bình thường và chống nắng tốt, trộm vía da cũng không bị lên mụn lại vẫn đẹp. Tuy nhiên, đợt này mình bị stress về công việc kèm theo hay thích ăn đồ nóng và uống cô ca nên mụn lại bắt đầu biểu tình. Thật may, đúng lúc được tặng huyết thanh mộc tuyết ver 2, sung sướng không nói nên lời luôn.

    Lúc đầu mở lọ ra thì mình thấy mùi hơi thơm thơm như mùi ngô xen kẽ xạ hương ấy. Cũng không mấy khác biệt so với mẫu cũ. Nói chung về mùi và màu sắc thì mình không thấy khác biệt nhiều. Nhưng hiệu quả thì mình thấy khác hơn bản cũ nhiều. huyết thanh mộc tuyết ver 2 cảm giác mụn được gôm cồi nhanh hơn và tốc độ mờ thâm cũng rõ rệt. Nếu như trươc đây dùng mẫu cũ mất 5-7 ngày để làm sẹp các nốt mụn trên mặt mình thì nay chỉ mất tầm 2 ngày thôi. Mà đó là mình chỉ thoa mỗi ngày 1 lần thôi đấy, bạn nào nhiều mụn thì thoa ngày 2 lần nhé. Mình cũng hay đi lấy nhân mụn vì nặn tay sợ thành sẹo, bạn nào mụn nhiều nhân thì đi lấy cho nhanh khỏi hơn nha. À còn cái này hay ho nữa mình thích ở em bản mới này là da rất khỏe như kiểu được cấp nhiều dưỡng chất và mấy mao mạch trước mình bị lộ do dùng phải kem trộn của mình cũng đã biến mất từ lúc nào không hay.

   Mộc tuyết mới này còn được dùng để dưỡng da hàng ngày chứ không chỉ trị mụn và ngừa mụn đâu. Thế lại hóa hay đỡ tốn bao nhiêu tiền luôn ấy. Có điều mình thấy dùng huyết thanh mộc tuyết da hồng hào khỏe thật nhưng mà lại không trắng lên được mấy nên là khi hết mụn mình thường thêm mặt nạ dưỡng ẩm và kem dưỡng trắng da nữa.

   Một lọ này mình dùng được 22 ngày lâu hết hơn lọ cũ tận 5 ngày là hết. So với giá tiền 450 nghìn mình thấy là cũng khá ổn không đắt không rẻ. Thấy bảo mua huyết thanh mộc tuyết ver 2 còn được tặng cả mặt nạ ủ sen mộc tuyết của hãng nữa, tuyệt thế lại đỡ tốn tiền mua mask nữa rồi.

   Tóm lại là khuyên các nàng nên mua huyết thanh mộc tuyết mẫu mới nâng cấp nha đừng mua mẫu cũ nữa vì nhiều hàng nhái lắm, hàng thật có còn cũng khá hiếm ấy, thay mẫu thường các công ty họ sẽ thu lại mẫu cũ để cho nó đồng nhất. Đừng ham rẻ nha,mặt tiền quan trọng lắm, chọn nơi uy tín mà mua.
  Trên đây chỉ là ý kiến cá nhân mình về sản phẩm mộc tuyết mới này, các bạn nào dùng rồi thì chia sẻ thật nhiều cảm nhận để những bạn khác có thêm thông tin hữu ích nha.

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline