Cách sử dụng kem body lemon và chanh ủ trắng chanh vitamin kích trắng hiệu quả

  Có thể nói những ngày trên tik tok , fbs, google, insta liên tục thấy xuất hiện bộ đôi mỹ phẩm làm trắng toàn thân là ủ trắng chanh và  kem body lemon. Chiếm lượt tiếp cận cao với hơn 1 triệu lượt xem mỗi video xuất hiện. Vậy đâu là điểm nhấn khác biệt của bộ đôi này trong vô vàn các sản phẩm trên thị trường.
cách dùng hiệu quả kem body lemon
bộ đôi kem body lemon và chanh ủ trắng chanh

   Nói về ủ trắng chanh trước nhé? Tại sao không gọi là ủ cam, ủ tắc.. vì trong trái chanh nó mới có Axit nitric và Vitamin c trong Chanh giúp Oxi hoá các tế bào da cằn cổi, bổ sung VITAMIN C giúp Da khoẻ và trắng , chống lại sự lão hoá từ ánh nắng hiệu quả. Mà hay nữa nha khác hẳn các dòng tắm trắng các bạn phải pha trộn mất thời gian cũng như bị khô da sau khi sử dụng. Ủ trắng chanh cứ thế bóc gói ra thoa lên thôi, tắm xong collagen tươi trong ủ chanh sẽ nuôi dưỡng da chúng mình vô cùng mềm mượt nhé.
ủ trắng chanh White Collagen Body Mask

Để sử dụng làm trắng toàn thân hiệu quả thì phải dùng đúng cách nha:
- làm ướt người.
- Chỉ cần lấy ½ gói ủ chanh, thoa đều lên toàn bộ cơ thể (trừ vùng mặt và vùng nhạy cảm hoặc vết thương bị trầy xước). Đặc biệt là nhớ mát xa cho kem ủ thấm đều vào da đến khi nào nó khô vào da luôn ấy, xong đó có thể làm gì tùy thích kể cả mặc lại quần áo đi nấu nướng, đi chơi ..
- Sau 15-20 phút, chỉ cần tắm lại sạch với nước.
- Sử dụng tuần 2 lần, không nên lạm dụng, cho tới khi da đạt độ trắng như ý. Sau đó,để duy trì có thể 7-10 ngày ủ /1 lần.
Vì ủ trắng là liệu pháp làm trắng nhanh, sâu, không thực hiện được hàng ngày cho nên muốn Trắng nhanh đều và không bị bắt nắng chúng ta nên kết hợp sử dụng kem body chanh hàng ngày nữa nha.

Vậy kem body lemon có điều gì khiến hội chị em nhất định tìm mọi cách để được sở hữu.

- Đầu tiên, điểm khác biệt lớn nhất của body chanh mà các loại kem body khác trên thị trường không có chính là các hạt Vitamin kích trắng. Hàng hạt vitain kích trắng tự tan sẽ thấm sâu vào da làm cho da chúng ta được nuôi từ tận cùng các lớp tế bào chứ không chỉ là kem make up nha.

kem body chanh lemon
kem body lemon chanh

- Lần đầu tiên dịch ốc sên được đưa vào một loại kem body giúp tăng sinh collagen một cách vượt trội.
- Axit nitric trong chanh giúp đánh bật tất cả các hắc tố melanin trong da đồng  bổ sung VITAMIN C, E giúp Da khoẻ và trắng , chống lại Sự lão hoá từ ánh nắng hiệu quả.
- Qua rồi cái thời thoa kem body phải mặc quần áo dài cho trắng nha, giờ chỉ cần thoa body lemon ngay lập tức chống nắng bảo vệ da tức khắc, thoải mái diện những bộ đồ ngắn mình yêu thích.
Cách dùng body lemon chanh hiệu quả:
- Sau khi tắm sạch với sữa tắm truyền trắng  da sẽ mịn màng và thơm.
- Lấy kem body lemon thoa khắp cơ thể và mát xa đặc biệt những vùng da khô chai lì như khửu tay, khửu chân, gói chân, mắt cá chân kem đều thấm và làm mềm mịn hoàn toàn,  thoa kem không hề có cảm giác nhờn rít, không lộ vân kem, thẩm thấu siêu nhanh vào da, làm da sáng lên tự nhiên.
- Ngày thoa chăm chỉ 2 lần sáng và tối trước khi ngủ.
- Kem có thành phần chống nắng rồi nên ban ngày không phải thoa kem chông nắng nữa nha
   Lựa chọn thông minh cho da đó chính là sự kết hợp hoàn hảo Ủ trắng chanh và body chanh sẽ đem lại hiệu quả trắng sáng chỉ sau 7 ngày sử dụng. Hàng nghìn hạt phân tử được nghiền nát và đông lạnh giúp giữ nguyên hạt dưỡng trắng , làm da mát và không bết rít và giúp da có độ đàn hồi tốt nhất, đồng thời tạo ra lớp màn Vitamin trên da chống nắng cực hiệu quả !
   Song song với việc ăn trái cây tươi và rau củ để nạp vitamin cho cơ thể và tăng cường sức đề kháng cho hệ tuần hoàn thì tinh chất viatamin kích trắng sẽ giúp da sáng trắng hơn bao giờ hết, Chắc chắn bạn phải ngạc nhiên rằng quá rẻ cho một cặp đôi ưu việt này. Chân ái của làn da chúng mình đây rồi combo chanh lemon
VIDEO HƯỚNG DẪN VÀ NHẬN BIẾT HÀNG CHÍNH HÃNG KEM BODY LEMON 
Nguồn video từ Hà Happi


Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline