Vạch Trần sự thật ủ trắng chanh lừa đảo, chứa chất kích trắng

  Ủ trắng chanh là một trong những dòng sản phẩm khá đình đám trên thị trường mỹ phẩm hiện nay, khá hot trên mạng xã hội bởi công dụng hiệu quả làm trắng cũng như dưỡng da . Tuy nhiên , đi đôi với độ hot hit của mình Ủ trắng chanh White Collagen Body Mask cũng có khá nhiều ý kiến trái chiều cho rằng sản phẩm này không tốt như lời đồn thổi của quảng cáo. Chính vì vậy, Ủ trắng chanh có lừa đảo hay thực sự tốt không vẫn luôn là vấn đề được nhiều chị em tranh cãi. Vậy nếu bạn muốn biết thực hư như thế nào ? có chứa thành phần kích trắng, tẩy da không ?

   Đầu tiên là đi loanh quanh thị trường xem giá cả thế nào. Hiện tại giá niêm yết của sản phẩm là 162k/ 1 hôp. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều hàng giả, giá bán thì quá rẻ so với giá niêm . Trên 1 số sàn thương mại điện tử có shop chỉ bán với giá 25 -27k 1 hộp. điều này là quá vô lý khi giá bán là rẻ hơn quá nhiều.


 Ủ trắng chanh giả bán tràn lan trên các sàn

  Khi khách hàng lỡ mua phải hàng giả dùng da có vấn đề và đi bốc phốt, và cho rằng Ủ trắng chanh  lừa đảo có chứa thành phần kích trắng, tẩy da không ,và đương nhiên Ủ trắng chanh dính phốt.
Việc xuất hiện hàng giả ảnh hưởng khá nhiều đến uy tín của doanh nghiệp và người tiêu dùng, chính vì thế khách hàng nên cân nhắc mua hàng nơi uy tín.

Để kiểm tra hàng ủ trắng chanh chính hãng các bạn làm theo các bước sau 

💟 Bước 1: Khách hàng có thể kiểm tra tem bằng cách download phần mềm “Vietcheck” từ:
♦ Appstore (với hệ điều hành IOS)
♦ Google Play (với hệ điều hành Android)
💟 Bước 2: Đăng nhập và quét mã vạch trên hộp
kết quả trả về như sau

Sản phẩm chính hãng được xác thực có giá 162k

Vậy Ủ trắng chanh có tốt không ?

 Ủ trắng chanh  theo phát ngôn từ phía công ty thì thành phần được chiết xuất 100% ORGANIC TỪ CHANH TƯƠI VÀ NHIỀU DƯỠNG CHẤT COLLAGEN . Tuy nhiên khi xem bảng thành phần thì không phải như vậy : bao gồm Aqua,Emulsifying wax,-Hydrogen peroxide , disodium 2 2 1 1 biphenyl 4 4 diyldivinylene bis benzenesulphonate ,Fagrance,Vitamin E, Lemon extract  , thành phần tự nhiên còn đứng sau cả hoá học.


Bảng thành phần Ủ trắng chanh 

 Quy tắc thường thành phần nào xuất hiện đầu tiên trong mỹ phẩm chăm sóc da thì đó chính là thành phần chiếm phần trăm nhiều nhất, chúng ta có thể thấy Aqua đứng đầu tiên,  Aqua : chắc ai cũng biết rồi chính là Nước tinh khiết đấy ạ. Trong ủ chanh có khoảng 70% là nước, đây cũng thường là thành phần chiếm tỷ lệ nhiều nhất trong các dòng ủ, dưỡng da, mask.
Còn Vitamin E, Lemon extract là hai thành phần tự nhiên có lợi cho da mà còn đứng sau cả thành phần hương liệu ( Fagrance) thì các bạn biết rồi đấy, tức là nó quá ít hoặc không có.

ủ trắng chanh được quảng cáo 

 Một hộp ủ trắng chanh có 3 gói với giá là 162k ,Với dung tích này các bạn có thể sử dụng khoảng 8-9 lần, số lần dùng được khá nhiều so với các sản phẩm khác trên thị trường một mức giá rất hợp lý
Chỉ việc bóc gói ủ trắng chanh và thoa đểu lên da để 15-30 phút rồi rửa lại nước sạch.
Ủ trắng  được quảng cáo không bị nóng rát, không vàng lông, da trắng sáng đồng màu, các vết thâm do sẹo gây ra cũng mờ hẵn đi, hiệu quả dài lâu. Tuy nhiên theo mình được biết thì trong thành phần ủ trắng chanh có Hydrogen peroxide thành phần chính trong lọ oxy già chúng tay hay dùng để sát khuẩn vết thương, đây là thành phần có tính năng tẩy rửa mạnh nên chị em cân nhắc trước khi mua dùng nhé.

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline