CÁCH SỬ DỤNG HUYẾT THANH MỘC TUYẾT HIỆU QUẢ

  Với một đất nước có khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa như Việt Nam, thì hầu như phần nhiều sở hữu làn da dầu và da hỗn hợp. Đặc điểm của hai làn da này là rất dễ nổi mụn, lỗ chân lông to do đó việc sử dụng những sản phẩm điều trị mụn và làm đẹp da như huyết thanh mộc tuyết là điều hết sức cần thiết.
 Giống như các loại mỹ phẩm khác, nếu chúng ta sử dụng huyết thanh mộc tuyết không đúng cách không những không giúp da cải thiện tình trạng mụn và vô tình còn khiến chúng nặng hơn gây ra nhiều hậu quả đáng tiếc. Vậy cách sử dụng huyết thanh mộc tuyết như thế nào cho hiệu quả hãy cùng mình thực hiện các bước sau nhé!

mộc tuyết trị mụn

 Huyết thanh mộc tuyết có dạng gì, màu và mùi như thế nào?

Huyết thanh mộc tuyết có dạng lỏng tựa như serum, có màu nâu nhạt tới nâu đen (tùy thuộc vào thời gian đã nấu thuốc), mùi thì huyết thanh mộc tuyết đậm mùi thảo dược thiên nhiên.
  Thời điểm dùng huyết thanh mộc tuyết hiệu quả.
  Hiệu quả nhất là chúng ta thoa huyết thanh mộc tuyết vào ban đêm, khi đó là lúc làn da được nghỉ ngơi và ít bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài. Và đây cũng chính là thời điểm vàng chăm sóc da. Nhưng, nếu da bạn mụn khá nặng thì bạn nên dùng thêm cả ban ngày nữa nhé. Và lưu ý khi dùng huyết thanh mộc tuyết ban ngày bạn luôn luôn phải nhớ dùng kem chống nắng ngay sau đó.

 . Dùng một lượng vừa đủ tính theo giọt

  Có nhiều bạn hay lầm tưởng rằng thoa một lớp huyết thanh mộc tuyết càng nhiều da càng nhanh cải thiện.
Thực sự quan niệm này không đúng bới nếu dùng nhiều da cũng không thể hấp thụ hết dưỡng chất đưa vào mà còn gây kích ứng,bít tắc lỗ chân lông, gây ra mụn.
Bạn chỉ thoa vài giọt tán thật mỏng đều vừa đủ khắp mặt.

 . Dùng kem chống nắng

Không dùng kem chông nắng thì mọi thứ bạn dùng đều không còn tác dụng, bạn đã từng nghe chưa? Đúng là như vậy đó, khi sử dụng huyết thanh mộc tuyết thì da được tái tạo, các tế bào được sản sinh nhiều hơn và để bảo vệ chúng cần phải chống nắng thật tốt. Dùng kem chống nắng hàng ngày 1-2 lần tùy thuộc vào mức độ hoạt động ngoài trời nhé. Khẩu trang, áo chống nắng, kính cũng là vật bất ly thân.

>>>Xem thêm : Huyết thanh mộc tuyết có phải kem trộn không ?

 . Làm sạch da trước và sau khi sử dụng

Để sản phẩm huyết thanh mộc tuyết phát huy tối đa tác dụng thì việc làm sạch da được coi là việc quan trọng nhất cần làm.
- Rửa tay sạch trước khi chạm lên mặt.
Ôi tưởng đơn giản nhưng 60% toàn quên, lạ nhỉ? Hãy tập cho mình thói quen trước khi muốn chạm vào một thứ gì đó phải đảm bảo tay bạn Sạch nha. Vì chính việc không vệ sinh tay trực tiếp bạn đã đưa vi khuẩn lên da để chúng có điều kiện gây nên Mụn đấy ạ.
- Tẩy trang trước khi rửa mặt ngày 2 lần sáng và tối.
Các bạn đừng nhầm tẩy trang với tẩy tế bào chết nha. Tẩy trang là việc bạn lấy đi bụi bẩn và dầu thừa trên da sau mỗi ngày hoạt động giúp da sạch sâu còn tẩy tế bào chết là lấy đi lớp da cũ nha.
Sau khi thoa huyết thanh mộc tuyết thì vào buổi sáng bạn nên tẩy trang vì sản phẩm có màu hơi vàng sậm.

- Rửa mặt bằng sữa rửa mặt phù hợp

Bước này hãy làm sau khi tẩy trang để da bạn thực sự được sạch sẽ, giúp da thông thoáng, dễ hấp thụ các dưỡng chất. Tại sao phải chọn sữa rửa mặt phù hợp? Vì nếu bạn chọn sai thì nó sẽ làm hại da của bạn nhiều hơn. Ví dụ, bạn da dầu không nên dùng các loại chứa dầu, da nhạy cảm không dùng các loại sữa rửa mặt có chất tẩy…

- Dùng toner/ hoặc nước hoa hồng.

Việc dùng toner/nước hoa hồng ngay sau khi rửa mặt sẽ giúp da bạn cân bằng độ pH và sử dụng huyết thanh mộc tuyết đạt hiệu quả cao hơn. Nếu bỏ qua bước này sẽ giảm hiệu quả 30%.

 . Tẩy tế bào chết 

Việc này cũng cần thiết lắm nhé, vì tẩy tế bào chết tuần 1 lần giúp lấy đi các tế bào chết thông thoáng lỗ chân lông, giảm tình trạng mụn và làm da sáng hơn, đều màu hơn.

  Chế độ sinh hoạt hàng ngày.

Song song với việc chăm da bên ngoài các bạn vẫn rất nên có chế độ ăn ngủ điều độ, tăng cường ăn rau xanh hoa quả, hạn chết chất kích thích và thức đêm.
Mình tin chắc rằng nếu làm được những điều trên đây thì khi bạn sử dụng huyết thanh mộc tuyết da bạn sẽ thật sự lột xác trở nên trắng mịn sạch mụn chỉ sau một thời gian ngắn.

 Chọn mua huyết thanh mộc tuyết chính hãng

    Để đảm bảo an toàn cho làn da mỏng manh của mình bạn hãy chọn địa chỉ uy tín để mua huyết thanh mộc tuyết. Đừng ham rẻ và thiếu hiểu biết mà mua phải hàng trôi nổi kém chất lượng, hàng nhái gây hại đến làn da và sức khỏe, tiền mất tật mang. Luôn luôn phải lưu ý đến dấu hiệu nhận biết huyết thanh mộc tuyết chuẩn chính hãng như: Check mã vạch bằng phần mềm ICHECK và check tem cào QR code của Bộ Công An bằng phần chuyên dụng SMART CHECK.
Để mua hàng chính hãng chuẩn công ty thì bạn có thể inbox hoặc gọi điện cho mình nhé 0942 407 982 ( Hà Moon - Zalo +facebook) hoặc Hà Happi
HOẶC đặt hàng phía dưới mình sẽ gọi điện lại cho bạn nhé.



Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline