20dayskin là gì, uống 20 dayskin có tác dụng gì ?

   Bạn đang tìm hiểu 20 dayskin là gì, uống 20dayskin có tác dụng gì, có hiệu quả không ? có bị tác dụng phụ gì không? Đây là những câu hỏi mà những người mới tìm hiểu về sản phẩm 20 dayskin hay inbox hỏi Hà Moon rất nhiêu. Để đảm bảo chắc chắn mình thực sự hiểu biết rõ ràng về sản phẩm trước khi sử dụng. Hôm nay Mình sẽ viết 1 bài để giải đáp các thắc mắc trên của các bạn


20 dayskin có tác dụng gì

   20 dayskin có dạng bột uống, 1 hộp có 20 gói, thông thường sẽ uống trong 20 ngày có tác dụng làm trắng da, trị mụn, trị nám (nám ở mức độ nhẹ nhé các bạn, nám nặng phải điều trị trong thời gian dài kết hợp với kem trị nám nhé, nhiều bạn tư vấn ẩu cho khách ở điểm này là không được nhé, phải nói rõ ràng cho khách hiểu, để không bị hiểu nhầm ). 
    Thanh lọc độc tố trong da là cơ chế nổi bật của 20 day skin giúp cân bằng nội tiết tố, loại bỏ vi khuẩn mụn trên da. Khử các gốc tự do làm chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa. Cung cấp khoáng chấ vitamin giúp dưỡng da trắng từ bên trong. 20dayskin có cơ chế ngăn chặn và chuyển hóa Melanin đen vàng thành sắc tố Melanin trắng
 20DAYSKIN  PHÙ HỚP VỚI AI 
♦ Người gặp các vấn đề về da như: da không đều màu, nám, tàn nhang mức độ nhẹ.
♦ Người bị mụn trứng cá, đặc biệt là mụn nội tiết và có vết thâm do mụn để lại.
♦ Người xuất hiện một số biểu hiện lão hóa như: da trùng, có nếp nhăn,…muốn duy trì một làn da đẹp và khỏe mạnh từ sâu bên trong.


   Ngoài dạng uống, 20 dayskin còn có mask 20dayskin ( mặt nạ 20dayskin ) mặt nạ dưỡng trắng và mặt nạ cấp nước dưỡng ẩm cho da. Bổ sung collagen và các vitamin ngăn  ngừa dấu hiệu của sự lão hóa sớm. Đồng thời thu nhỏ lỗ chân lông, giúp da sáng mịn tự nhiên và đều màu hơn, mang lại làn làn da trẻ trung và đầy sức sống.
  20dayskin sử dụng chủ yếu các thành phần từ thiên nhiên. Được chọn lựa gắt gao và nhập khẩu từ nước ngoài, đảm bảo an toàn cao nhất cho người sử dụng. Các thành phần nguyên liệu chủ yếu:  Astasanthin, Chaste berry extract (chiết xuất hoa môi), Birch leaf extract (Chiết xuất lá bạch dương), Isoflavone, Vitamin C, Vitamin E, mang đến giải pháp làm đẹp hữu hiệu cho chị e, cung cấp độ ẩm cho da ,dưỡng chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp da khỏe mạnh chống lại các tác nhân gây hại cho da từ môi trường ô nhiễm khói bụi , nội tiết tố, stress ..
  Các bạn có thắc mắc gì, hoặc có câu hỏi gì về da thì cứ inbox cho Hà moon mình sẽ trả lợi nhiệt tình cho các bạn nhé, số điện thoại mình 0942 407 982 ( mình có cả zalo và facebook nhé)

BẠN CÓ THỂ ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY
    Họ Tên 
    Số điện thoại 
    Địa chỉ

    Tên loại sản phẩm và lời nhắn

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline