Mặt Nạ 20dayskin ( Mask 20dayskin )


  Cuộc sống hiện đại bận rộn luôn khiến chúng ta quên đi mất việc phải chăm sóc cho bản thân, hay bạn ngại phải ngồi hàng giờ trước gương với đủ các bước từ toner, serum, kem dưỡng ... đủ loại để chăm sóc cho làn da của bạn. Bạn là người nội trợ, nhân viên văn phòng hoặc làm việc trong các môi trường không đủ điều kiện để đáp ứng thời gian cho việc dưỡng da. Đừng lo lắng, 20dayskin sẽ bật mí cho bạn một bí quyết dưỡng da gọn lẹ từ các "tín đồ làm đẹp" đó chính là mặt nạ giấy, chỉ một bước dưỡng có thể giúp cho da bạn gần như được phục hồi sức sống, nhưng việc một chiếc mặt nạ trắng toát không chút cảm xúc có thể gây khó chịu cho bạn hoặc khiến bạn ngại không dám sử dụng trước mặt người khác, vậy bạn yên tâm rồi nhé mặt nạ 20dayskin là một loại mặt nạ mới ngoài công dụng dưỡng da thì còn đem lại cho bạn những bức selfie chung cực kì dễ thương với hình ảnh thú cực kì ngộ nghĩnh , vì vậy việc làm đẹp của bạn từ nay vừa vui vẻ vừa dễ dàng.

   Môi trường sống ô nhiễm do khói bụi, tia cực tím tác động trên da gây ra việc xuất hiện các nếp nhăn trên da, hay các biểu hiện khác của lão hóa nếu chăm sóc da không đúng sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới làn da gây ra việc các nếp nhăn ngày càng xuất hiện nhiều làm bạn trông như già đi trước tuổi. Để khắc phục tình trạng này mà không cần nhờ đến các biện pháp tác động bởi dao kéo thì việc dễ dàng nhất là dưỡng da, Mask 20dayskin là một bước dưỡng không những cung cấp ẩm cho bề mặt da bạn mà còn thấm sâu vào bên trong giúp nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào làm giảm các nếp nhăn trên da và tăng độ đàn hồi cho da trong một thời gian ngắn sử dụng.
  20dayskin cho ra 2 dòng mặt nạ chính phù hợp với từng loại da của chị em : mặt nạ dưỡng trắng và mặt nạ cấp nước dưỡng ẩm da 20dayskin .
Công dụng:
  • Giảm các nếp nhăn hình thành trên da
  • Bổ sung độ ẩm cho làn da săn chắc
  • Ngăn ngừa việc khô bong tróc da
  • Nuôi dưỡng làn da mịn màng khỏe mạnh
  • Kích thích các tế bào mệt mỏi trên da giúp trả lại làn da đầy sức sống
 Sử dụng 20 day skin mask kết hợp với 20dayskin dạng uống, chăm sóc da từ bên trong lẫn bên ngoài thì con gì bằng. Có gì thắc mắc về da thì cứ liên hệ với Hà Moon nhé ( 0942 407 982 zalo, facebook đều được ha)
Giá bán lẻ : 35k/ miếng
Combo mặt nạ 20dayskin + 20dayskin dạng uống : 750k
Tất cả đều miễn ships nhé ( miễn phí giao hàng)

BẠN CÓ THỂ ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY
    Họ Tên 
    Số điện thoại 
    Địa chỉ

    Tên loại sản phẩm và lời nhắn



Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline