Kem body Q10 collagen , kem dưỡng da toàn thân


   Kem body Q10 collagen loại kem dưỡng trắng chuyên sâu. Với tinh chất collagen và các loại thảo mộc quý thấm sâu vào da, bổ sung lượng collagen và các chất thiết yếu cần thiết cho da. Giúp khôi phục độ săn chắc, loại bỏ các sắc tố sạm đen, nám, tàn nhang, ngăn ngừa các vết thâm toàn thân, chống lão hóa.
Kem Q10 collagen

  Kem Q10 collagen có chất kem đặc dẻo nhưng khi bôi lên sẽ rất khô thoáng, mềm mịn , không làm lộ vân kem, da của bạn sẽ trắng sáng lên từng ngày một cách tự nhiên, giảm dần các vết thâm nám, xóa mờ các vết sạm, giữ mãi độ tươi trẻ của làn da. -  Làn da khô, thiếu sức sống được nuôi dưỡng để trở lên trắng sáng, láng mịn, hồng hào tự nhiên.

Kem body Q10 collagen

  • Vitamin E giúp da chống lại sự lão hóa và giúp các tế bào mới trắng sáng khỏe mạnh từ bên trong, thu hẹp các lỗ chân lông, cung cấp nước giúp cho làn da săn chắc.
  • SPF 30 PA++ giúp bảo vệ da, chống lại sự xâm nhập của tia cực tím – nguyên nhân gây sạm nám, làm da bị lão hóa, nhăn nheo, thiếu sức sống.
  • Kem dưỡng trắng da toàn thân Q10 collagen với công thức cải tiến phù hợp với làn da châu Á.  Sản phẩm thích hợp với mọi loại da. Tinh chất collagen thấm sâu vào da, giúp bổ sung lượng collagen cần thiết, khôi phục độ săn chắc, đàn hồi từ sâu bên trong.
  Sử dụng kem body Q10 collagen hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất khi kết hợp với tắm trắng ion bạc hoặc bạn cũng có thể sử dụng cùng với sản phẩm 20dayskin để thanh lọc độc tố trong da giúp cân bằng nội tiết tố, loại bỏ vi khuẩn mụn trên da. Khử các gốc tự do làm chậm quá trình lão hóa, chống oxy hóa. Cung cấp khoáng chấ vitamin giúp dưỡng da trắng từ bên trong. hoặc có thể sử dụng kèm theo với sữa tắm q lady .

Kem Q10 collagen
 Tắm sạch lau khô, thoa đều kem lên toàn thân, massage nhẹ nhàng để kem thấm sâu vào da, thoa nhiều hơn những vùng da sậm màu.
Giá bán Lẻ :
  • 1 hộp 250k
  • 2 hộp 450k
  • Combo tắm trắng  + Kem Q10 : 370k 
Giá sỉ inbox hoặc call cho  Hà moon có giá yêu cho các bạn : 0942 407 982 ( zalo +facebook)

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline