Tắm trắng ion bạc Ag+, Da trắng hồng, Bật tone chỉ sau 1 liệu trình

  Tắm trắng ion bạc Ag+ là sản phẩm độc quyền Spa, chỉ sau 1 lần tắm bạn sẽ cảm thấy sự thay đổi rõ rệt trên làn da của mình và sau từ 3 đến 6 lần bạn đã có một làn da mong muốn. Tắm trắng ion bạc không phải là tắm tẩy mà là tắm dưỡng chứa nhiều tinh chất Aloe Vera Cucumber làm mềm và mịn da, và các Lactic Acid làm trắng sáng da, giúp sản sinh Collagen cho da. Vì thế sau khi tắm trắng ion bạc làn da của bạn không bị nóng rát, không vàng lông, da trắng sáng đồng màu, các vết thâm do sẹo gây ra cũng mờ hẵn đi, hiệu quả dài lâu .
    

    Đặc biệt, tắm trắng ion bạc mang lại hiệu quả nhanh mà lại rất tiện lợi cho người sử dụng. Bởi nếu trước đây, để có làn da sáng, trắng mịn, bạn phải bỏ ra một số tiền rất khá lớn và mất thời gian vào những spa hay thẩm mỹ viện chăm sóc, thì giờ đây chỉ sau vài liệu trình tắm trắng tại nhà, làn da bạn sẽ được cải thiện 1 cách rõ ràng mà sử dụng lại khá đơn giản.
     Khi sử dụng tắm trắng ion bạc thường xuyên, làn da bạn sẽ được cung cấp đầy đủ những dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ thanh tẩy và loại độc tố ra khỏi cơ thể, giúp làm sạch các tế bào chết, giúp da trở nên khỏe mạnh, trắng sáng, và mịn màng hơn ngay sau khi sử dụng.

Tại sao tắm trắng ion bạc lại được ưu chuộng như vậy

  Tắm trắng ion bạc Ag+ là quá trình đưa tinh chất tác động trực tiếp vào da, đưa các hạt massage ion làm tẩy đi lớp tế bào chết trên bề mặt da giúp da trắng sáng. Và đồng thời ion bạc không phải là tắm tẩy mà là tắm dưỡng.

   Nó giống như việc mọi người đắp nạ dưỡng cho mặt, ngay khi đắp nó cung cấp các dưỡng chất cho da và tác động của nước làm da lúc đó sẽ trắng lên hơn nhiều.
  • Loại bỏ tế bào chết cho làn da khỏe mạnh
  • Dưỡng da trắng hồng chuyên sâu, làm mờ các vết thâm nám, sẹo mụn
  • Làm mềm và đều màu da, hiệu quả nhanh, da không bắt nắng

  Những lưu ý cần biết khi sử dụng tắm trắng ion bạc

 Nguyên tắc dùng tắm trắng ion bạc là nên kết hợp với dưỡng kem Kem body Q10 collagen để da thẩm thấu dưỡng chất làm trắng 1 cách tốt nhất.
  • Bạn Massage toàn thân thật nhẹ nhàng
  • Nhớ thoa kem dưỡng ẩm trắng da sau mỗi lần tắm trắng.
  • Chỉ dùng kem tắm trắng 2 lần/tuần.
  • Không quên thoa kem chống nắng và che chắn kỹ càng trước khi ra ngoài.
    Hiện nay, sử dụng tắm trắng ion bạc Ag+ tại nhà đang là một trong những phương pháp được rất nhiều chị em ưu chuộng.  Tắm trắng ion bạc là 1 sản phẩm có kiểm định chất lượng độ trắng da ở trong giới hạn an toàn cho phép, nên cần time và đủ liệu trình để da bật tone. Nên sử dụng kết hợp với kem body hoặc bổ sung thêm thuốc uống làm trắng da từ bên trong 20dayskin

Video test Tắm trắng ion bạc và cách sử dụng



Các bạn có gì thắc mắc về cách sử dụng tắm trắng ion bạc hay kem body q10 sao cho hiệu quả nhât cho da thì có thể gọi điện hoặc inbox trực tiếp cho Hà Moon nha ( 0942 407 982 )

Trang website chính thức của sản phẩm 20dayskin. Đã có 110023400 lượt truy cập và mua hàng

chatonline